người tình của hoàng đế

Ngày 1/11, My (ngụ Phú Yên) bị Công an tỉnh Đăk Lăk bắt tạm giam về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài s the black phone

【the black phone】Chiêu lừa gia đình chồng 17 tỷ đồng

Ngày 1/11,êulừagiađìnhchồngtỷđồthe black phone My (ngụ Phú Yên) bị Công an tỉnh Đăk Lăk bắt tạm giam về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trần Thị Trúc My (phải) lúc bị bắt. Ảnh: Ngọc Oanh

Trần Thị Trúc My (phải) lúc bị bắt. Ảnh: Ngọc Oanh

Đầu năm 2022 My cưới chồng. Cô nói dối là đang kinh doanh bất động sản, hỏi vay tiền của bố chồng (sống ở Đăk Nông), hứa khi nào bán được đất sẽ trả lại.

Theo điều tra, từ tháng 2/2022 đến tháng 3 năm nay, bố chồng My đã nhiều lần chuyển tổng cộng hơn 5,1 tỷ đồng, đồng thời nhờ những người thân ở tỉnh Đăk Lăk chuyển tiền cho con dâu mượn. My đã dùng toàn bộ số tiền này để chơi đánh bạc trên Intenet, thua hết.

Nhiều lần bố chồng hỏi về số tiền đã vay, My nói dối là đang làm ăn thua lỗ và bị người khác lừa tiền, để trì hoãn trả nợ. Cô làm giả một số hợp đồng mua bán, đặt cọc đất rồi đưa cho bố chồng xem để ông tin tưởng "con dâu đang sở hữu nhiều lô đất chưa bán được, có khả năng khắc phục lại số tiền vay mượn".

Tại cơ quan điều tra, My khai ngoài chiếm đoạt tiền của bố chồng, My đã chiếm đoạt 1,2 tỷ đồng của chồng và nhiều người khác với tổng số tiền gần 17 tỷ đồng.

Ngọc Oanh

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap